Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Be in charge of developing and improving contents, and appearance of Company in the website as well as social media channels
- Be accountable for developing online shops for each brand of our products to market them to B2C customers
- Take care and propose new ideas to develop or improve Sales and Marketing collaterals i.e: catalogue, flyers, standees, etc.
- Collaborate on the concept, develop and implement of marketing plans and strategies, product concepts and promotional programs driving interest and sales
- Liaise with internal or external teams, marketing agencies, photographers, designers, suppliers, contractors, etc. to effectively promote sales or brand awareness through bespoke marketing campaigns
- Initiate to identify and update the customer’s trend and needs
- Conduct market research and analysis to evaluate trends, brand awareness and competition ventures
- Do any other tasks assigned by the Line Manager from time to time
- Chịu trách nhiệm phát triển và cải thiện nội dung, hình ảnh của Công ty trên trang web cũng như các kênh truyền thông xã hội
- Chịu trách nhiệm phát triển các cửa hàng trực tuyến cho từng thương hiệu sản phẩm của chúng tôi để tiếp thị đến khách hàng B2C
- Chăm sóc và đề xuất các ý tưởng mới để phát triển hoặc cải thiện các tài liệu tiếp thị và bán hàng, ví dụ: danh mục, tờ rơi, standee, v.v.
- Hợp tác về khái niệm, phát triển và triển khai các kế hoạch và chiến lược tiếp thị, khái niệm sản phẩm và các chương trình khuyến mại thúc đẩy sự quan tâm và doanh số
- Liên lạc với các nhóm nội bộ hoặc bên ngoài, các công ty tiếp thị, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu, v.v. để thúc đẩy hiệu quả doanh số hoặc nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch tiếp thị theo yêu cầu
- Khởi xướng để xác định và cập nhật xu hướng và nhu cầu của khách hàng
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, nhận diện thương hiệu và các dự án cạnh tranh
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác do Quản lý tuyến giao theo thời gian
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Marketing
- At least 3 years of experience at similar role
- Strong Digital and Social Marketing expertise is preferable
- Good at Internet, social platforms technical and functional knowledge
- Good at English speaking and Vietnamese writing
- Proven experiences in F&B will be a big plus
- An ability to do basic designs
- Proactive, Can do attitude and Willing to learn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
C'est Bon Bakery là thương hiệu bánh ngọt "chuẩn" Pháp do Bếp trưởng người Pháp Matthieu Lagarrigue đồng sáng lập từ năm 2015. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết cùng chúng tôi đặt nền móng và viết nên câu chuyện Thành công của những chuỗi cửa Tiệm Cafe và bánh ngọt hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
-
C’est Bon Bakery là câu trả lời cho nhu cầu về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cao cấp chuẩn vị Pháp tại thị trường Đông Nam Á. Được thành lập vào đầu năm 2015 tại Hà Nội bởi Matthieu Lagarrigue, hợp tác với tập đoàn hàng đầu về đào tạo nghệ thuật ẩm thực Citysmart Group, C'est Bon Bakery đã trở thành một trong những nhà cung cấp bán buôn lớn trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn sang trọng, cung cấp nhiều loại sản phẩm bánh và bán thành phẩm đến các khách sạn 5 sao, các khu nghỉ dưỡng và nhiều nhà hàng trên toàn quốc.
-
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Matthieu kết hợp bí quyết chuyên môn với những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại thị trường châu Á, để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của đất nước Pháp. Chọn thủ đô Hà Nội để mở cơ sở đầu tiên, C'est Bon bakery đã mang đến cho Hà Nội những tiêu chuẩn mới về bánh mì và bánh ngọt Pháp.