Chịu trách nhiệm phát triển các cửa hàng trực tuyến cho từng thương hiệu sản phẩm của chúng tôi để tiếp thị đến khách hàng B2C
Chăm sóc và đề xuất các ý tưởng mới để phát triển hoặc cải thiện các tài liệu tiếp thị và bán hàng, ví dụ: danh mục, tờ rơi, standee, v.v.
Hợp tác về khái niệm, phát triển và triển khai các kế hoạch và chiến lược tiếp thị, khái niệm sản phẩm và các chương trình khuyến mại thúc đẩy sự quan tâm và doanh số
Liên lạc với các nhóm nội bộ hoặc bên ngoài, các công ty tiếp thị, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu, v.v. để thúc đẩy hiệu quả doanh số hoặc nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch tiếp thị theo yêu cầu
Khởi xướng để xác định và cập nhật xu hướng và nhu cầu của khách hàng
Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, nhận diện thương hiệu và các dự án cạnh tranh
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác do Quản lý tuyến giao theo thời gianCó bằng cấp chuyên ngành Marketing
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Mạnh về Digital and Social Marketing expertise
Có khả năng viết bằng tiếng anh và tiếng việt tốt
Có kinh nghiệm về lĩnh vực F&B là một lợi thế
Có khả năng thiết kế
Năng động tự tin, có thái độ ham học hỏi và sẵn sàng học hỏiĐược cấp laptop khi làm việc
Chế độ bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Chế độ thưởng, lương tháng 13, thưởng hoa hồng theo chỉ tiêu
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Định kỳ đánh giá tăng lương
Nghỉ phép năm
C'est Bon Bakery là thương hiệu bánh ngọt "chuẩn" Pháp do Bếp trưởng người Pháp Matthieu Lagarrigue đồng sáng lập từ năm 2015. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết cùng chúng tôi đặt nền móng và viết nên câu chuyện Thành công của những chuỗi cửa Tiệm Cafe và bánh ngọt hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
-
C’est Bon Bakery là câu trả lời cho nhu cầu về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cao cấp chuẩn vị Pháp tại thị trường Đông Nam Á. Được thành lập vào đầu năm 2015 tại Hà Nội bởi Matthieu Lagarrigue, hợp tác với tập đoàn hàng đầu về đào tạo nghệ thuật ẩm thực Citysmart Group, C'est Bon Bakery đã trở thành một trong những nhà cung cấp bán buôn lớn trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn sang trọng, cung cấp nhiều loại sản phẩm bánh và bán thành phẩm đến các khách sạn 5 sao, các khu nghỉ dưỡng và nhiều nhà hàng trên toàn quốc.
-
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Matthieu kết hợp bí quyết chuyên môn với những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại thị trường châu Á, để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của đất nước Pháp. Chọn thủ đô Hà Nội để mở cơ sở đầu tiên, C'est Bon bakery đã mang đến cho Hà Nội những tiêu chuẩn mới về bánh mì và bánh ngọt Pháp.