Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp tiên phong với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và tư vấn du học để nâng tầm vị thế người Việt trên thị trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Khép kín quy trình đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, là cầu nối giữa sinh viên và chủ sử dụng lao động ở trong và ngoài nước.
Luôn mang lại niềm tin và sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tin cậy nhất.
Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo là nơi hội tụ và phát triển nhân tài mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy phát huy tối đa năng lực và khả năng của mình.