Mô tả công việc
- Xây dựng/hoạch định mục tiêu kinh doanh của team theo tháng/quý/năm
- Theo dõi, sâu sát với đội ngũ. Đưa ra mục tiêu rõ ràng cho từng nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Chủ động hỗ trợ đội ngũ trong quá trình CSKH, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho KH
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từ 24 trở lên. Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Có kỹ năng tuyển dụng, lãnh đạo và làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tư duy kinh doanh, chí cầu tiến và làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12- 18 triệu + Hoa hồng + Thưởng (thu nhập không giới hạn)
- Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng vượt chỉ tiêu
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 3 tuần
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp tiên phong với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và tư vấn du học để nâng tầm vị thế người Việt trên thị trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Khép kín quy trình đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, là cầu nối giữa sinh viên và chủ sử dụng lao động ở trong và ngoài nước.
Luôn mang lại niềm tin và sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tin cậy nhất.
Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo là nơi hội tụ và phát triển nhân tài mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy phát huy tối đa năng lực và khả năng của mình.