Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp tiên phong với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và tư vấn du học để nâng tầm vị thế người Việt trên thị trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Khép kín quy trình đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, là cầu nối giữa sinh viên và chủ sử dụng lao động ở trong và ngoài nước.
Luôn mang lại niềm tin và sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tin cậy nhất.
Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo là nơi hội tụ và phát triển nhân tài mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy phát huy tối đa năng lực và khả năng của mình.