Mô tả công việc
− Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Camera đến nhà khách hàng.
− Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
− Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
− Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ Internet, truyền hình FPT Play trên địa bàn được phân công.
− Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các kênh ở mọi điểm chạm.
− Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
− Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 18 – 35.
− Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
− Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện: Điện – điện tử, Điện công nghiệp, Điện tử Công nghiệp, Điện dân dụng, Điện lạnh, Điện tử viễn thông… hoặc các chuyên ngành liên quan về điện.
− Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
− Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
− Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi được hưởng
− Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
− Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
− Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
− Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
− Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
− Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
− Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam và Quy định tài chính của công ty
− Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền của FPT Telecom).
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên