Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/07/2023
Hạn nộp hồ sơ:
26/08/2023
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- D4 Thất Sơn, Cư xá Bắc Hải, phường 15, Quận 10, TPHCM
Mô tả công việc
Phụ trách Kinh doanh và xây dựng kế hoạch phát triển Kinh doanh dịch vụ IT Support, Helpdesk, IT Outsource, giải pháp Viễn Thông (LAN, Wifi, Camera, hạ tầng cáp quang,...) cho Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp.
Lên kế hoạch và thực thi để hoàn thành chỉ tiêu KPI về doanh thu được giao.
Khảo sát, phân tích nhu cầu khách hàng từ đó tư vấn và cung cấp các gói dịch vụ IT (IT Support/ Helpdesk/ IT Outsource), Viễn thông phù hợp.
Xây dựng các tài liệu kỹ thuật trình bày các các gói dịch vụ IT/ Viễn thông cho khách
hàng.
Phát triển và mở rộng tệp khách hàng mới, khách hàng tiềm năng tại các khu vực phụ trách.
Duy trì và quản lý khách hàng hiện có được phân công.
Thương lượng, đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ.
Theo dõi tiến độ hợp đồng, chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Thực hiên báo cáo định kỳ và các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận
Lên kế hoạch và thực thi để hoàn thành chỉ tiêu KPI về doanh thu được giao.
Khảo sát, phân tích nhu cầu khách hàng từ đó tư vấn và cung cấp các gói dịch vụ IT (IT Support/ Helpdesk/ IT Outsource), Viễn thông phù hợp.
Xây dựng các tài liệu kỹ thuật trình bày các các gói dịch vụ IT/ Viễn thông cho khách
hàng.
Phát triển và mở rộng tệp khách hàng mới, khách hàng tiềm năng tại các khu vực phụ trách.
Duy trì và quản lý khách hàng hiện có được phân công.
Thương lượng, đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ.
Theo dõi tiến độ hợp đồng, chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Thực hiên báo cáo định kỳ và các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Ưu tiên có kiến thức hoặc am hiểu về lĩnh vực IT Helpdesk/ IT Support/ Viễn thông.
Ham học hỏi và yêu thích mảng Công nghệ.
Năng động, chủ động, Đam mê với lĩnh vực Sales.
Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục và tự tin khi làm việc với các Doanh nghiệp.
Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
Ưu tiên có kiến thức hoặc am hiểu về lĩnh vực IT Helpdesk/ IT Support/ Viễn thông.
Ham học hỏi và yêu thích mảng Công nghệ.
Năng động, chủ động, Đam mê với lĩnh vực Sales.
Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục và tự tin khi làm việc với các Doanh nghiệp.
Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến tốt.
Xét tăng lương 1- 2 lần/năm.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, Khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động, Bảo hiểm sức khỏe Phương Nam Care.
Là thành viên của Ban Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông với hơn 4000 nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm trên 12 năm trên toàn quốc về lĩnh vực CNTT và Viễn thông với đa dạng sản phẩm và dịch vụ.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, hội làng, sinh nhật, ngày 08/03, ngày 11/11,..., teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB kỹ năng, chuyên môn, thể dục thể thao...
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến tốt.
Xét tăng lương 1- 2 lần/năm.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, Khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động, Bảo hiểm sức khỏe Phương Nam Care.
Là thành viên của Ban Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông với hơn 4000 nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm trên 12 năm trên toàn quốc về lĩnh vực CNTT và Viễn thông với đa dạng sản phẩm và dịch vụ.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, hội làng, sinh nhật, ngày 08/03, ngày 11/11,..., teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB kỹ năng, chuyên môn, thể dục thể thao...
Thông tin khác
Mức lương
12 - 20 triệu
Số lượng tuyển
3 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
12 - 20 triệu
Số lượng tuyển
3 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
CÔNG TY TNHH MTV DV VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá