Việc làm Kỳ Hoà

Cập nhật 26/07/2024 11:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA
Housekeeping Team Member / Nhân viên Buồng phòng
Kỳ Hoà
3 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP Hà Nội

Mô tả công việc

● Vệ sinh hành lang, tiền sảnh, khu vực công cộng và sân vườn cũng như phòng khách
● Sắp xếp lịch làm việc từ danh sách tình trạng phòng, khách đến và đi
● Phân phối khăn trải giường, đồ dùng trong phòng bằng xe đẩy có bánh xe hoặc bằng tay
● Bổ sung đồ dùng trong phòng như khi cần
● Thay khăn trải giường bẩn bằng đồ sạch
● Kiểm tra và lật nệm thường xuyên
● Lưu trữ tất cả đồ giặt bẩn theo chính sách của công ty
● Trả lời các câu hỏi và yêu cầu của khách
● Trả lời và giao bất kỳ đồ dùng dọn phòng nào được yêu cầu đến phòng khách
● Sắp xếp và bổ sung xe đẩy vào cuối ca làm việc
● Đảm bảo tính bảo mật và an ninh của phòng khách
● Thực hiện tất cả các quy trình an toàn và bảo mật của công ty
● Tham dự đào tạo, họp khi công ty cần
● Báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì hoặc nguy cơ an toàn nào
● Quan sát và báo cáo thiệt hại về tài sản của khách sạn

Yêu cầu công việc

●Đảm bảo các khu vực hoạt động kinh doanh của khách sạn luôn sạch sẽ
● Tuân thủ lịch làm việc đã được sắp xếp theo danh sách tình trạng phòng check-out và check-in
● Phân phát đồ vải, đồ dùng trong phòng bằng xe đẩy có bánh xe hoặc bằng tay
● Bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng
● Sử dụng các đồ dùng đã được làm sạch để lau chùi, dọn dẹp
● Kiểm tra và lật đệm thường xuyên
● Lưu trữ tất cả đồ giặt bẩn theo quy định của khách sạn
● Trả lời các câu hỏi và yêu cầu của khách
● Cung cấp các đồ dùng vệ sinh cần thiết khi được yêu cầu
● Cuối ca phải sắp xếp lại đồ dùng và kiểm tra bổ sung những đồ dùng bị thiếu.
● Đảm bảo sự bảo mật và an toàn của các phòng.
● Tuân thủ tất cả các quy trình về an toàn và an ninh của khách sạn
● Tham gia các buổi họp, đào tạo, tập huấn tại khách sạn khi có yêu cầu
● Kịp thời báo cáo Quản lý khi thấy có bất kỳ vấn đề bảo trì hoặc có nguy cơ ảnh hưởng đến sự an toàn của khách và toàn bộ nhân viên tại khách sạn
● Quan sát và báo cáo ngay khi tài sản của khách sạn có nguy cơ bị phá hủy.

● Chủ động hỗ trợ các chương trình tập huấn về an toàn lao động của công ty
● Đảm bảo tất cả các nhân viên nhận thức được trách nhiệm về Đảm bảo Sức khỏe và An toàn Lao động của mỗi người theo yêu cầu chung của công ty, giám sát việc thực thi các yêu cầu quy định chung về An toàn lao động.
● Nhận thức và tuân thủ quy trình để đảm bảo một môi trường làm việc an toàn như được quy định trong chính sách An toàn lao động áp dụng cho cơ sở của mình, bao gồm cả ý thức về bất kỳ mối nguy cơ may rủi cụ thể nào đó tại Nơi làm việc.
● Đảm bảo việc mặc quần áo bảo hộ phù hợp do Công ty cung cấp hoặc để nghị trang bị và đảm bảo điều này được áp dụng thực thi cho tất cả các bộ phận khác trong khách sạn nếu có.
● Báo cáo bất kỳ khiếm khuyết nào trong tòa nhà, máy móc hoặc thiết bị theo quy trình của khách sạn.
● Đảm bảo rằng bất kỳ tai nạn nào đối với nhân viên, khách, khách hàng hoặc khách đến thăm đều được báo cáo ngay lập tức theo đúng quy trình và đảm bảo toàn bộ phận nhận thức rõ về các quy trình này.
● Tham dự các khóa đào tạo về Phòng cháy chữa cháy theo luật định và bất kỳ khóa đào tạo nào về An toàn lao động có liên quan, hoàn toàn thông thạo và tuân thủ tất cả các quy tắc liên quan đến Phòng cháy chữa cháy và An toàn lao động. Luôn thận trọng trong việc đảm bảo điều này được quản lý hiệu quả trong toàn bộ các hoạt động.
● Hoàn toàn thông thạo tất cả các Đánh giá rủi ro cho các bộ phận của mình, Quy định về kiểm soát các chất độc hại gây nguy hiểm, Quy trình phòng chống cháy nổ và bom
mìn, đồng thời đảm bảo nhân viên luôn cập nhật và chủ động quản lý trách nhiệm
của họ trong các lĩnh vực này.
● Sẵn sàng cho các cuộc tổng kiểm tra của công ty và đảm bảo các hành động khắc
phục hậu quả được tuân thủ, trình bày chi phí tài chính và kế hoạch dự án khi được
yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

KY HOA TOURIST

Thương hiệu Kỳ Hòa (Kyhoatourist) với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Dịch vụ Nhà hàng -Khách sạn -Trung tâm triễn lãm -Hội nghị -Tiệc cưới. Khách sạn Kỳ Hòa -Tp. Hồ Chí Minh nằm trong khuôn viên cây xanh, có bãi đậu xe rộng, sân tenis. Với 75 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần chu đáo.

GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN KỲ HÒA

Tháng 04/2004, theo quyết định số 1520/QĐ-UB ngày 09/04/2004 của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, Công ty Du lịch - Thương mại Kỳ Hòa chính thức đổi tên thành Công ty TNHH một thành viên Du Lịch - Thương Mại Kỳ Hòa. Trong giai đoạn này Công Ty tiếp tục xây dựng, phát triển khu vực công viên Kỳ Hòa 1 và khu vực Khách sạn Kỳ Hòa: Xây dựng và đưa vào hoạt động cụm nhà hàng Đông Hồ 2-3, Đông Hồ Cao Thắng, nhà thi đấu cầu lông, cụm sân tennis, cà phê sân vườn Rose, cải tạo mở rộng nhà hàng Hoa Hồng - Khách sạn Kỳ Hòa Tp. Hồ Chí Minh.

Khách sạn Kỳ Hòa - Tp. Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi Hệ thống Nhà hàng – Khách sạn của thương hiệu Kỳ Hòa với kinh nghiệm hơn 30 năm phục vụ khách trong và ngoài nước. Khách sạn nằm trong khuôn viên cây xanh, có bãi đậu xe rộng, sân tenis. Với 75 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần chu đáo.

Những nghề phổ biến tại Kỳ Hoà

Bạn làm việc tại Kỳ Hoà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỳ Hoà

Kỳ Hoà

Click để đánh giá