Việc làm Kỳ Hoà

Cập nhật 26/07/2024 11:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA
Housekeeping Supervisor/ Giám Sát Buồng Phòng
Kỳ Hoà
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

1.Tóm tắt công việc /Overview of duties

• Đảm bảo chất lượng vệ sinh và tính thẩm mỹ tất cả các khu vực phòng khách.

Ensure hygienic quality and aesthetics in all areas of guest rooms.

• Thực hiện có hiệu quả việc huấn luyện, kiểm soát và giám sát nhân viên trong khu vực được phân công.

Effectively train, control and supervise staff in the assigned areas.

• Đảm bảo trang thiết bị được sử dụng an toàn.

Ensure safety for equipment and facilities.

• Hướng dẫn nhân viên dưới quyền nắm vững mọi quy định về an toàn, an ninh trong bộ phận, tài sản của khách và khách sạn.

Direct inferior staff to have a through grasp of safety and security regulations within the department, safety for properties of guests and the hotel.

• Quản lý toàn diện công việc của nhân viên phục vụ phòng ở khu vực phòng khách, đảm bảo chất lượng phục vụ khách ở mức độ tốt nhất.

Fully manage Housekeeping staff in the areas of guest rooms, ensure the best customer service quality

2. Trách nhiệm chính/Main responsibilities

• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.

To be in clean and tidy clothing with proper standard manner.

• Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao.

To read handover book, keep up the work of the previous shift.

• Tổ chức buổi họp đầu giờ để kiểm tra trang phục, tư thế, vệ sinh cá nhân của nhân viên, bố trí công việc trong ca.

To organize briefing at the beginning of each shift to check on uniform, posture, personal hygiene of staff, arrange work within the working shift.

• Phân công ca, khu vực làm việc của nhân viên mỗi ngày.

To assign shifts, working areas of staff every day.

• Lập kế hoạch và phân công nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách.

To make plans and assign staff to periodically sanitize equipment, facilities in guest rooms.

• Hướng dẫn và kiểm tra việc đảo nệm.

To direct and check on the mattress turnover.

• Giám sát chất lượng vệ sinh phòng khách, phòng tắm đúng tiêu chuẩn.

To oversee the quality standard of guest rooms, bathrooms.

• Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống mạng của khách sạn.

To check and update room status on the system of the hotel.

• Kiểm tra và báo cáo các phòng bị hư hỏng, gửi bộ phận Kỹ thuật phiếu yêu cầu sửa chữa.

To check and report all cases of room breakage, send request of repair to Engineering Department.

• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh trong khu vực phòng khách.

To coordinate with relevant departments to solve safety, security issues in guest room area.

• Giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình làm phòng.

To oversee the implementation of Housekeeping staff upon the proper procedures.

• Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách theo hợp đồng đã ký.

To check and require contractors to handle insects in guest room area according to contract signed.

• Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị.

To guide staff to use chemicals, equipment properly and safely.

• Theo dõi, báo cáo tình hình tư tưởng của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong khu vực quản lý.

To follow up, report the ideas of staff, directly handle and report all conflicts among staff in responsible areas.

• Báo cáo các tình huống bất thường.

To report all unusual cases.

• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới hoặc yêu cầu nghiệp vụ theo phân công khu vực.

To train for new employees or require training in area assigned.

• Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên phục vụ Phòng, ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý các sai phạm của nhân viên.

To assess working quality of room attendants, record and recommend rewards or punishments.

• Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc của cấp trên giao.

To well carry out duties and other tasks assigned by senior.

• Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Other tasks requested by HK Manager.


Yêu cầu công việc

1.Yêu cầu chung (General requirements)

• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or Degree of Hospitality.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in staff management.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

English: Basic communication skills.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

KY HOA TOURIST

Thương hiệu Kỳ Hòa (Kyhoatourist) với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Dịch vụ Nhà hàng -Khách sạn -Trung tâm triễn lãm -Hội nghị -Tiệc cưới. Khách sạn Kỳ Hòa -Tp. Hồ Chí Minh nằm trong khuôn viên cây xanh, có bãi đậu xe rộng, sân tenis. Với 75 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần chu đáo.

GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN KỲ HÒA

Tháng 04/2004, theo quyết định số 1520/QĐ-UB ngày 09/04/2004 của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, Công ty Du lịch - Thương mại Kỳ Hòa chính thức đổi tên thành Công ty TNHH một thành viên Du Lịch - Thương Mại Kỳ Hòa. Trong giai đoạn này Công Ty tiếp tục xây dựng, phát triển khu vực công viên Kỳ Hòa 1 và khu vực Khách sạn Kỳ Hòa: Xây dựng và đưa vào hoạt động cụm nhà hàng Đông Hồ 2-3, Đông Hồ Cao Thắng, nhà thi đấu cầu lông, cụm sân tennis, cà phê sân vườn Rose, cải tạo mở rộng nhà hàng Hoa Hồng - Khách sạn Kỳ Hòa Tp. Hồ Chí Minh.

Khách sạn Kỳ Hòa - Tp. Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi Hệ thống Nhà hàng – Khách sạn của thương hiệu Kỳ Hòa với kinh nghiệm hơn 30 năm phục vụ khách trong và ngoài nước. Khách sạn nằm trong khuôn viên cây xanh, có bãi đậu xe rộng, sân tenis. Với 75 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần chu đáo.

Những nghề phổ biến tại Kỳ Hoà

Bạn làm việc tại Kỳ Hoà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỳ Hoà

Kỳ Hoà

Click để đánh giá