Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Position Summary
This leader will lead a team in Techtronic Industries Vietnam factory, take charge of In-Process Quality Control, Outgoing Quality Control and Process Quality Support. Work closely with all cross functional teams to drive for customer satisfaction and continuous improvement.
Key Responsibilities
- Lead IPQC and OQC Team to manage the process of In-Process Quality Control and Outgoing Quality Control, ensure all products meet internal / external quality standards.
- Handle PQE Engineer role to support manufacturing process improvement, failure analysis, non-conformance disposition, ensure quick investigation and effective Corrective / Preventive Actions are in place.
- Set up proper processes for IPQC and OQC including but not limited to prepare checkcard, sampling plan, process audit, non-conforming product disposition, data collecting system (Critical Features, DPPM, Data Analysis), etc.
- Coordinate customer returns or complaints to drive effective preventive actions and verify effectiveness of error avoidance and sustainability
- Maintain and optimize IPQC, OQC and PQE management system (SOP, OI / WI) according to ISO9001.
- Ensure team staffs are well trained with needed skills to perform required functions.
- Work closely with cross functional team to meet delivery schedules and production goals, while actively maintaining the expected level of quality.
Yêu Cầu Công Việc
- College above and majored in Mechanical Engineering, Industrial Engineering or Science.
- At least 3 years in Quality field in an Engineer position. With working experience in metal, plastic and electronic products as well as manufacturing process quality management.
- Knowledge of ISO 9001 Quality Management System.
- Good English, written and spoken.
- Good team player with positive approach.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay (VAECO) là một thành viên của Vietnam Airlines, công ty có trụ sở chính tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội, và hai chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. VAECO cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy bay tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở Hồ Chí Minh, và các dịch vụ phục vụ ngoại trường tại tất cả các sân bay ở Việt Nam. Công ty được thành lập và xây dựng theo các tiêu chuẩn quy định của Cục Hàng không Việt Nam - CAAV, Cục Hàng không liên bang Mỹ - FAA, và Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế - ICAO. Với các tiêu chuẩn như vậy, VAECO đáp ứng các yêu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa cho tất cả các loại máy bay của VNA và hơn 40 hãng hàng không quốc tế bay đến Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Được Công ty đóng nộp Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng lao động dài hạn với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Từ 1975: Xí nghiệp bảo dưỡng máy bay A75, Xí nghiệp bảo dưỡng máy bay A76 và Phòng Kỹ thuật miền trung của Tổng công ty Hàng không Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo dưỡng toàn diện cho tất cả các máy bay của VNA.
- 2006: VAECO được thành lập theo Quyết định 1276/QĐ-TTg ngày 26/9/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở sát nhập, tổ chức lại các Xí nghiệp sửa chữa máy bay A75, A76 và phòng kỹ thuật thuộc Văn phòng khu vực miền Trung của Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trở thành Công ty con của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
- 2009: VAECO chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2009 theo tiêu chuẩn tổ chức bảo dưỡng của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam (phê chuẩn số VN-268/CAAV)
- 2011: VAECO được Cục HK Liên bang Mỹ (FAA) cấp chứng chỉ phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng tàu bay FAR-145.
- 2017: VAECO được Cơ quan An toàn hàng không Châu Âu (EASA) cấp chứng chỉ phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng EASA-145.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành một MRO được lựa chọn hàng đầu của các hãng hàng không và phát triển theo hướng đáp ứng nhu cầu của thị trường.
SỨ MỆNH
Mang đến các dịch vụ với chất lượng và tiêu chuẩn an toàn xuất sắc với giá cả cạnh tranh nhất có thể cho các khách hàng.