Mô tả công việc
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua hotline, facebook, viber, zalo… và các mạng xã hội khác.
- Báo cáo, cập nhật thông tin tiếp nhận khách hằng ngày.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng nếu có.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: Ca 1: 7h - 16h, Ca 2: 13h00 – 22h00, từ Thứ 2 - CN (Off 1 ngày/ tuần)
Nơi làm việc: 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chịu khó, trung thực, giao tiếp tốt
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6tr + thưởng doanh thu (thu nhập cao – không giới hạn)
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ.
- Chế độ BHXH theo quy định, các phúc lợi khác theo quy định Công ty
- Công ty cấp phát thiết bị làm việc
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)