Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân
Bất Động Sản Hà Đô
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 200 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp. Hôd|60 Trường Sơn, P2, Q. Tân Bình, Tp. HCM|Miền Nam

Mô tả công việc

 Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch, thi công tại tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp;
 Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
 Đăng ký, thống kê số lượng xe ô tô, xe máy đăng ký tại dự án;
 Đăng ký, thống kê số lượng thẻ từ các loại tại dự án;
 Thực hiện/hỗ trợ phát bill, thu các loại phí của tòa nhà định kỳ theo quy định (phí gửi xe, phí dịch vụ, phí sử dụng nước sạch...);
 Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân;
 Đầu mối gửi, nhận, lưu trữ các loại công văn, giấy tờ của BQL;
 Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà;
 Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Trưởng BQL/GĐTN;
 Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà; Cấp phát VPP...;
 Thực hiện những công việc được giao khác bởi Trưởng BQL/GĐTN và Phòng KH-VH-KD.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. Có ngoại hình 1m6 trở lên.
  • Có 1 năm kinh nghiệm Hành chính - Lễ tân
  • Nắm được một số quy tắc về ngoại giao, lễ nghi, tâm lý khách hàng,...

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập và chính sách đãi ngộ cạnh tranh.
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật.
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Đồng phục (khấu hao khi nghỉ việc).
  • Thưởng các dịp lễ, tết, kỉ niệm thành lập Tập đoàn.
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá