Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ (Tòa Nhà Chung Cư)
Bất Động Sản Hà Đô
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 200 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp. Hôd|Miền Nam,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Giám sát thực hiện theo kế hoạch vận hành tòa nhà đã được ban hành.

- Giám sát chất lượng việc thực hiện của các bộ phận dịch vụ theo hợp đồng công ty ký kết.

- Lập và nộp, lưu trữ lịch công tác và danh sách checklist hàng ngày của tổ đội bảo vệ và Vệ sinh,cây xanh...... nhà thầu dịch vụ ngoài.

- Nghiệm thu chất lượng dịch vụ, chấm công, đề xuất xử phạt và lập hồ sơ thanh toán dịch vụ Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ ngoài theo hợp đồng ký kết.

- Theo dõi kiểm tra kiểm soát doanh thu bãi xe/ thẻ vãng lai cấp cho bảo vệ và cùng đối soát với bp kế toán việc nộp tiền của bảo vệ.

- Kiểm tra, quản lý tồn kho vật tư tiêu hao như muối, giấy vệ sinh, nước rửa tay, bao rác....của các bộ phận thực hiện.

- Đề xuất với Trưởng ban các công việc liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn về tài sản, an toàn về phòng chống cháy nổ và duy trì nội quy chung cư.

- Xử lý các kiến nghị, khiếu nại của cư dân về chất lượng dịch vụ.

- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công tác Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ thuê ngoài theo tuần, tháng, quý, năm định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban quản lý chung cư.

- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban QLTN.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có chứng chỉ QLVH tòa nhà.
  • Ít nhất 03 năm Kinh nghiệm ở vị trí Giám sát dịch vụ.
  • Am hiểu các nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, cây xanh cảnh quan...
  • Nắm vững quy định, quy trình nghiệp vụ của ngành nghề QLVH tòa nhà chung cư.
  • Có khả năng quản lý và gắn kết các dịch thuê ngoài lại với nhau.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
  • Trung thực.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Du lịch, khám sức khỏe, đồng phục.
  • Thưởng các dịp lễ, tết.
  • 08/03, 20/10, thiếu nhi, trung thu, thành tích học tập cho con.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá