- Xếp lịch làm việc, chia ca, phân công nhiệm vụ cho nhân viên Cửa hàng.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
- Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một Supervisor.
- Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc của CH.
- Đề xuất mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho CH.
- Phối hợp với các Supervisor và Manager của những chi nhánh khác để lập kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
- Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
- Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
- Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Kiểm kê và làm báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.