Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
United Vision hiện đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, khách hàng đến với chúng tôi có thể tìm thấy đa dạng các giải pháp thông minh cho ngành dịch vụ ăn uống.03 lĩnh vực lớn mà United Vision hiện đang tập trung phát triển là: HORECA, Pastry&Bakery và Ingredients.Chúng tôi không ngừng tập trung và phát triển 03 lĩnh vực trên, nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất để khách hàng của mình dễ dàng giải quyết toàn bộ vấn đề gặp phải trong ngành dịch vụ ăn uống.United Vision đưa ra hệ thống sản phẩm và dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bếp bánh, bếp công nghiệp cũng như ngành dịch vụ ăn uống nói chung. Máy móc - dụng cụ - khuôn: Đa dạng các dòng máy và khuôn nhập khẩu từ các thưhiệu hàng đầu thế giới như: Unox, Coldline, Pavoni, Skipio... Sản phẩm có tuổi thọ cao, đa năng với công suất lớn.