Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng trong Data công ty cung cấp.
-Tư vấn chương trinh hoàn lại phí cà thẻ cho khách hàng
-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
-Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình hồ sơ tại công ty.
-Mỗi ngày kết nối được từ 100-120 khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi ra (outbound call).
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Đúng giờ, tích cực, cầu thị, ham học hỏi.
- Cạnh tranh và chủ động.
Quyền lợi được hưởng
-Tổng LCB: 8.400.000
-LCB: 6.800.000
-Phụ cấp ca đêm: 1.200.000 -Phụ cấp ăn uống: 400.000
Tham gia bảo hiểm dựa trên lương ký hợp đồng lao động (BHYT, BHXH, BHTN).
-Lương tháng 13, 14, 15. -Bonus 3-5 tr.iệ.u/tháng.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và Công tác tại Canada, Hoa Kỳ.
United Vision hiện đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, khách hàng đến với chúng tôi có thể tìm thấy đa dạng các giải pháp thông minh cho ngành dịch vụ ăn uống.03 lĩnh vực lớn mà United Vision hiện đang tập trung phát triển là: HORECA, Pastry&Bakery và Ingredients.Chúng tôi không ngừng tập trung và phát triển 03 lĩnh vực trên, nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất để khách hàng của mình dễ dàng giải quyết toàn bộ vấn đề gặp phải trong ngành dịch vụ ăn uống.United Vision đưa ra hệ thống sản phẩm và dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bếp bánh, bếp công nghiệp cũng như ngành dịch vụ ăn uống nói chung. Máy móc - dụng cụ - khuôn: Đa dạng các dòng máy và khuôn nhập khẩu từ các thưhiệu hàng đầu thế giới như: Unox, Coldline, Pavoni, Skipio... Sản phẩm có tuổi thọ cao, đa năng với công suất lớn.