Mô tả công việc
1. Xây dựng và cập nhật tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa tại cửa hàng:
- Cập nhật lại các quy trình, tiêu chuẩn trưng bày tại cửa hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng của Công ty.
- Xây dựng các tiêu chí dùng để đánh giá hiệu quả trưng bày của cửa hàng
2. Triển khai các hạn mục trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo yêu cầu của Ngành hàng:
- Thực hiện triển khai các hạn mục liên quan đến trưng bày hàng hóa xuống cửa hàng theo yêu cầu của Ngành hàng
- Làm đầu mối hỗ trợ cập nhật thông tin và xử lý các vấn đề giữa Ngành hàng và Cửa hàng trong quá trình triển khai trưng bày hàng hóa
3. Giám sát việc tuân thủ của các hạn mục trưng bày hàng hóa tại cửa hàng:
- Giám sát tình hình triển khai trưng bày thực tế tại cửa hàng phù hợp với Quy định và hướng dẫn của Công ty.
- Phối hợp cùng RM/SM/DSM và Ngành hàng để cập nhật thông tin sản phẩm trưng bày kịp thời và chính xác nhằm phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng.
4. Giám sát triển khai chương trình khuyến mãi ("CTKM") của Ngành hàng và MKT tại cửa hàng:
- Theo dõi và kiểm soát việc triển khai các hạn mục liên quan đến chương trình khuyến mãi của Ngành hàng và MKT tại cửa hàng
- Theo dõi và kiểm tra thông tin CTKM được truyền thông tại cửa hàng được đầy đủ và chính xác.
- Cập nhật tồn kho hàng hóa áp dụng trong CTKM tại cửa hàng được đầy đủ
5.Giám sát việc chuẩn bị hàng hóa và hỗ trợ trưng bày hàng hóa khai trương cho cửa hàng mới/ cửa hàng cải tạo:
- Giám sát việc lên kế hoạch và chuẩn bị hàng hóa cho cửa hàng mới. Theo dõi và cập nhật tiến độ hàng hóa với các bên liên quan.
- Hỗ trợ cửa hàng trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của Công ty.
6. Triển khai hạn mục đếm lượng khách hàng ra vào cửa hàng:
- Tổ chức, phân công nhân sự thực hiện hạn mục đếm lượng khách hàng ra vào cửa hàng hàng ngày.
- Xây dựng và cập nhật quy chuẩn và cách đếm phù hợp và hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kiểm toán, quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vận hành cửa hàng, kiểm soát nội bộ tại các công ty Bán lẻ
- Giao tiếp rõ ràng, lưu loát, kỹ năng trình bày tốt , kỹ năng phản biện, kỹ năng quản lý, kiểm soát, kỹ năng tư duy logic
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, Word, Powerpoint,…)
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương chính thức
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
- Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
- Daily food đa dạng, miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
United Vision hiện đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, khách hàng đến với chúng tôi có thể tìm thấy đa dạng các giải pháp thông minh cho ngành dịch vụ ăn uống.03 lĩnh vực lớn mà United Vision hiện đang tập trung phát triển là: HORECA, Pastry&Bakery và Ingredients.Chúng tôi không ngừng tập trung và phát triển 03 lĩnh vực trên, nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất để khách hàng của mình dễ dàng giải quyết toàn bộ vấn đề gặp phải trong ngành dịch vụ ăn uống.United Vision đưa ra hệ thống sản phẩm và dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bếp bánh, bếp công nghiệp cũng như ngành dịch vụ ăn uống nói chung. Máy móc - dụng cụ - khuôn: Đa dạng các dòng máy và khuôn nhập khẩu từ các thưhiệu hàng đầu thế giới như: Unox, Coldline, Pavoni, Skipio... Sản phẩm có tuổi thọ cao, đa năng với công suất lớn.