Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Mức thu nhập cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ
- Thực hiện quy trình bán hàng tại các cửa hiệu, tạp hóa trên tuyến cố định hàng ngày
- Chăm sóc khách hàng, sản phẩm, thị trường
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20-40, tốt nghiệp THPT trở lên
- Có bằng lái xe máy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Chia sẻ khi phỏng vấn
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ đầy đủ
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2-7, trung bình 8 tiếng/ngày
- Đồng nghiệp: Thân thiện, đoàn kết
- Phúc lợi: BHXH, Phúc lợi đầy đủ
- Ngày nghỉ: 1 ngày/tháng có lương
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.