Bắc Giang
Hà Giang
Hải Dương
Hoà Bình
Hưng Yên
Lào Cai
Nghệ An
Sơn La
Thanh Hoá
Tuyên Quang
Yên Bái
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ độ tuổi từ 23 - 35
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng ngành phân bón (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Chấp nhận di chuyển cho công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh nông - lâm nghiệp.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: kinh tế, trồng trọt, bảo vệ thực vật.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu khó, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 10 triệu/tháng + hoa hồng, Tổng thu nhập 25 - 35 triệu/tháng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Thưởng cao khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Tháng lương thứ 13, thưởng Lễ Tết
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi, BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, có nhiều cơ hội để học hỏi và thăng tiến.
- Hỗ trợ các chi phí khác: hỗ trợ chi phí điện thoại, thuê nhà, chi phí công tác
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.