Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.