Mô tả công việc
- Là cầu nối giữa công trường và văn phòng.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, Nhà thầu (báo giá, mẫu vật liệu, năng lực, chế độ bảo hành)
- Thực hiện tìm nguồn cung ứng, khảo sát giá, tiến hành đàm phán giá với các nhà cung cấp.
- Làm hợp đồng, báo giá, đặt hàng khi đã được Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả, sắp xếp lịch trình, đề xuất thanh toán, phối hợp với công trường nghiệm thu với Nhà cung cấp, Nhà thầu
- Triển khai, quản lý chất lượng, tiến độ đối với các vật tư, sản phẩm gia công ngoài
- Theo dõi tiến độ, cập nhật và hỗ trợ Chủ trì xử lý thông tin xoay quanh dự án
- Triển khai, theo dõi, quyết toán hợp đồng với khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý các hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, bản vẽ thiết kế của Dự án (bao gồm bản cứng và file mềm).
- Hỗ trợ công trình nhận và gửi hồ sơ, mẫu vật tư dự án, hàng hóa.
- Thu thập thông tin của các đối thủ cạnh tranh theo từng tháng/quý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về mua hàng, dự toán, trợ lý dự án công ty nội thất/ xây dựng.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng: Word, Excel
- Trình độ : Tốt nghiệp Cao Đẳng,Đại học chuyên Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành kinh tế khác;
- Có hiểu biết về quy trình thi công công trình xây dựng
- Am hiểu luật xây dựng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 -12.000.000 VNĐ
Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định Luật Lao động.