Tìm thấy 94 việc làm đang tuyển dụng
[B4] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Vinaphone. Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Wacontre
2.3k việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 7 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty:
- Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
- Hiện tại, Bellsystem24 Việt Nam đang là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tổng đài, chuyển giao công nghệ và nhân sự cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: Viettel, Vinaphone, Truyền hình Việt Nam VTVcab, VTV Travel, TPbank, Vietinbank, MBBank, Ngân hàng Quốc Tế Singapore (UOB),…
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
- Thuần CSKH. Không Sale. Không áp doanh số
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: Ca S1: 6h30 - 14h30; S2: 7h00 - 15h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
- Có thể đăng ký làm cố định ca C1: 14h30 - 22h30
- Lưu ý: Những nhân sự mới vào làm chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30 - 6h30
Địa chỉ làm việc:371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho các bạn sinh viên
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Khu vực
Wacontre
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
155a Nam Kì Khởi Nghĩa P6 Quận 3
Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
- Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.
Những nghề phổ biến tại Wacontre
Bạn làm việc tại Wacontre? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Wacontre
Click để đánh giá