Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Tên vị trí: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
- Số lượng: 1
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Nhà máy Công ty Cổ phần Nhựa Á Đông – Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định cơ cấu tổ chức bộ máy, tiêu chuẩn chất lượng nhân sự theo vị trí, xây dựng chế độ chính sách….
2. Đảm bảo ổn định Nhân sự về số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh tại các thời điểm.
3. Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
4. Phát triển và quản lý quan hệ các nhà cung cấp dịch vụ Tuyển dụng, Đào tạo, Vận hành văn phòng.
5. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá theo tiêu chuẩn yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
III. YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Đại học
- Độ tuổi: 30-45 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân
- Trường đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Công đoàn, ĐH LĐXH…
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực; Quản trị Kinh doanh, Luật…
- Hiểu và nắm bắt được luật Doanh nghiệp, Luật lao động…
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu phương pháp tổ chức bộ máy, lao động theo các mô hình sản xuất kinh doanh bao gồm các phương pháp xây dưng tiêu chuẩn chất lượng nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Đanh giá chất lượng nhân sự
+ Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....
+ Quản trị hành chính nhà máy: canteen, an ninh, vệ sinh, các công tác đảm bảo ATLĐ, 5S, PCCC… trong nhà máy
- Các kỹ năng mềm: Giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu, làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên, năng lực giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
- Yêu cầu khác theo phạm vi công việc có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 35 Tr VND
Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
- Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.