Việc làm Wacontre

Cập nhật 29/11/2024 20:57
Tìm thấy 94 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Call Center/Customer Service Staff (Non-voice)
Wacontre
2.3k việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Team Management:

- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"

- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.

- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.

- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.

- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).

- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).

- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.

2. KPI Management:

- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.

- Control agents coordination by team toachieve KPI.

- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.

- Implement assigned reports.

3. Training Planning:

- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.

- Support training team tobuild suitable training content & plan.

Yêu Cầu Công Việc

- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support

- Good at English, especially listening & speaking

- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus


- Demonstrated ability to handle multiple tasks


- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions


- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills


- Positive attitude and focus on customer service

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
155a Nam Kì Khởi Nghĩa P6 Quận 3

Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
  • Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.
 

Những nghề phổ biến tại Wacontre

Bạn làm việc tại Wacontre? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wacontre

Wacontre

Click để đánh giá