Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty BKG Tân Mỹ là công ty trực thuộc công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam (BKG VN) là một hệ thống đồng bộ, tích hợp nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất và thương mại đồ gỗ nội ngoại thất, thực phẩm sạch, đầu tư, bất động sản… nhằm tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.
Với phương châm “Gửi gắm niềm tự hào trong từng sản phẩm”, BKG VN luôn luôn mong muốn đem lại cho thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. Các sản phẩm sản xuất tại BKG VN đều được sản xuất trên dây truyền đồng bộ, hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, sản phẩm luôn luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng.
Song song với lợi ích cộng đồng, BKGVN không ngừng gia tăng giá trị cho cổ đông. Với tầm nhìn của Ban lãnh đạo cùng sự tin cậy, sáng tạo và học hỏi không ngừng của đội ngũ nhân viên đã – đang tạo nên những giá trị cốt lõi cho sản phẩm, góp phần đưa BKG VN trở thành tên tuổi hàng đầu trên thị trường.