Mô tả công việc
Báo cáo và phân tích hiệu quả: Báo cáo chi tiết hiệu quả công việc định kỳ, và có đề xuất các giải pháp tối ưu hóa, cải thiện dịch vụ khách hàng và chất lượng công việc.
Chăm sóc khách hàng đa kênh: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng trên các nền tảng Pancake, Facebook, Zalo, TikTok; hỗ trợ kịp thời trước, trong và sau khi bán hàng để tối đa hóa sự hài lòng và tạo lòng tin lâu dài.
Đăng tải nội dung bán hàng: Định kỳ đăng bài sản phẩm, chương trình khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt được giao
Chốt đơn và xử lý đơn hàng: Tiến hành chốt đơn, xác nhận thông tin đặt hàng, lên danh sách chi tiết và theo dõi tình trạng đơn hàng nhằm đảm bảo giao dịch diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Chủ động trả lời tin nhắn, tư vấn sản phẩm điện thoại và phụ kiện, gửi mẫu mã, hình ảnh, báo giá chi tiết theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm là 1 lợi thế ; không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Pancake, Facebook, Zalo, TikTok là lợi thế. Chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Độ tuổi: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
Quyền lợi
Tổng thu nhập: 8.000.000- 15.000.0000 VNĐ/tháng ( Lương cứng + KPI + Thưởng )
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
Lương cứng: 6.000.000- 7.500.000 VNĐ/tháng (theo năng lực).
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 – 18h00 hoặc 14h- 21h30; nghỉ 3 ngày/ tháng
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
Sự kiện và hoạt động nội bộ
: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)