Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Prime Labo là công ty CNTT 100% vốn Nhật Bản được thành lập vào tháng 10 năm 2013. Công ty mẹ là Prime Style Ltd. có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, được thành lập năm 2004. Prime Style đã có 10 năm hoạt động tại Thị trường Nhật Bản đầy cạnh tranh và là một trong những công ty CNTT thành công.
Prime Labo tại Hồ Chí Minh hợp tác với công ty mẹ và phát triển trò chơi xã hội, ứng dụng web, hệ thống kinh doanh, v.v. cho khách hàng tại Nhật Bản.
Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với tiếng Nhật và đạt được kỹ năng cần thiết để tồn tại trong thị trường Nhật Bản đầy cạnh tranh với chúng tôi. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những lợi ích ngoài công việc. Chúng tôi có tiệc hàng tháng, chuyến đi công ty, lớp học tiếng Nhật miễn phí, v.v. Sao bạn không gõ cửa Prime Labo!