Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Lắng nghe, đồng cảm để hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng;
- Tạo ấn tượng tốt về dịch vụ cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng về dịch vụ của Phòng Khám;
- Tư vấn dịch vụ lẻ cho khách hàng theo đoàn doanh nghiệp B2B;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cài App 315 và thu nhập phản hồi của khách hàng khi sử dụng App;
- Đảm bảo doanh số theo đoàn khám Doanh nghiệp (Nội viện, ngoại viện, lấy máu ngoại viện);
- Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác cho việc quảng bá thương hiệu Ivy Health;
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập database;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và B2C;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và nắm được kiến thức cơ bản các gói khám sức khỏe;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Trình độ vi tính văn phòng khá, có khả năng thực hiện báo cáo theo yêu cầu;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có sức chịu đựng được áp lực cao;
- Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 (Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động;
- Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding; - Lương: Trên 13 Tr VND
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao