Mô tả công việc
- Hiểu và làm được kd trên fb, zalo, tikok, mạng xã hội khác.
- Tiếp nhận khách hàng cũ, chăm sóc, phát triển khách hàng đại lý mới/cũ.
- Phát triển kênh Kênh phân phối/đại lý trên toàn quốc
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35 tuổi, giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nữ; ứng viên có kinh nghiệm sale
- Tốt nghiệp các trường đại học/cao đẳng
- Tính cách: Trung thực, hoạt bát, nhanh nhẹn, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8.000.000 đồng -10000.000 đồng + điện thoại + thưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác (Du lịch, liên hoan, đào tạo ......)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết hết thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao