Việc làm CÔNG TY HEALTHPOST

Cập nhật 15/11/2024 19:38
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST
Dstation - Đắk Lắk - Nhân Viên Bán Hàng Tại Điểm (CSO)
CÔNG TY HEALTHPOST 3.0★
1 đánh giá 34 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Nơi làm việc

  • Đắk Lắk

Cấp Bậc

  • Nhân viên

Hình Thức

  • Nhân viên chính thức

Bằng Cấp

  • Trung học phổ thông

Kinh Nghiệm

  • 1 Năm

Mức Lương

  • Lương thỏa thuận

Ngành nghề

  • Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống

Hạn chót nhận hồ Sơ

  • 30/11/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
  • Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
  • Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
  • Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
  • Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn/Chứng chỉ
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
  • Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
  • Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
  • Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
  • Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
  • Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng lực cốt lõi
  • Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
  • Yêu cầu khác
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
  • Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.

QUYỀN LỢI VÀ LỢI ÍCH

  • Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
  • Thu nhập theo năng lực
  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
  • Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
  • Cơ hội thăng tiến
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.

Job tags: Dstation - Đắk Lắk - Nhân Viên Bán Hàng Tại Điểm CSO
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST
CÔNG TY HEALTHPOST Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

  • HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.

Review CÔNG TY HEALTHPOST

3.0
1 review

14/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY HEALTHPOST

Bạn làm việc tại CÔNG TY HEALTHPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY HEALTHPOST

CÔNG TY HEALTHPOST

Click để đánh giá