Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích các yếu tố vĩ mô của ngành nghề, hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính, kế hoạch kinh doanh, … của khách hàng thuộc Trung tâm KHDNL, phục vụ cho việc đánh giá hồ sơ và xây dựng phương án dành cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo am hiểu, phân tích chân dung và nhu cầu của khách hàng, xây dựng các mô hình dự phóng, định giá doanh nghiệp nhằm nắm bắt định hướng kinh doanh của khách hàng..
- Cấu trúc các sản phẩm, xây dựng các gói giải pháp tài chính riêng biệt dành cho từng hoặc nhóm KHDNL
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp có thẩm quyền theo quy định của LPBank theo từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05-07 năm kinh nghiệm tái thẩm định, phân tích KHDNL trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
Kỹ năng mềm:
- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Am hiểu về hoạt động ngành Ngân hàng.
- Am hiểu sâu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh.
- Có kiến thức về pháp luật liên quan.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao