Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Cố Vấn Dịch Vụ (04 Nam/Nữ)
Mô tả công việc:
- Khai thác và phát triển khách hàng, Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận khách hàng: Chào đón, lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ.
- Kiểm tra xe: Kiểm tra tình trạng xe, xác định các vấn đề cần sửa chữa, bảo dưỡng.
- Tư vấn dịch vụ: Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ phù hợp, giải thích chi tiết về các hạng mục sửa chữa, bảo dưỡng và báo giá.
- Lên lịch: Lên lịch hẹn và sắp xếp công việc sửa chữa cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ: Theo dõi quá trình sửa chữa và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giao nhận xe: Giao xe cho khách hàng sau khi hoàn tất việc sửa chữa, hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và giải đáp các thắc mắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành ô tô, cơ khí và các ngành có liên quan,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kiến thức về ô tô: Hiểu biết về cấu tạo và hoạt động của ô tô, các loại dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa. Đối với ứng viên nữ sẽ được đào tạo chi tiết về nội dung này.
- Kỹ năng bán hàng, khai thác khách hàng tăng doanh số.
- Khả năng chịu áp lực: Có thể làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao