Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các nhiệm vụ quy hoạch sản phẩm dịch vụ thẻ/giải pháp thanh toán thẻ Khách hàng doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn triển khai các sản phẩm dịch vụ thẻ/giải pháp thanh toán thẻ đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
1. Thực hiện quy hoạch, thiết kế, phát triển, quản lý các sản phẩm/dịch vụ thẻ/ giải pháp thanh toán thẻ trong phạm vi được giao.
2. Đánh giá tính khả thi, xây dựng giải pháp, nghiệm thu sản phẩm để triển khai các mô kinh doanh, hoàn thiện các loại tài liệu hướng dẫn triển khai.
3. Thực hiện xây dựng đầu bài, kịch bản test, test UAT và golive sản phẩm
4. Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, thống kê, đo lường và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.
5. Cập nhật, đánh giá các xu hướng công nghệ mới, quy định của các tổ chức thẻ quốc tế, các mô hình kinh doanh mới để đề xuất phát triển các hệ thống ngân hàng nền tảng đáp ứng nhu cầu thị trường
6. Xây dựng quy trình sản phẩm phục vụ trực tiếp KH trên hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông/Kinh tế/Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến các lĩnh vực: Thương mại điện tử, thanh toán (thẻ/điện tử…), kinh tế, tài chính ngân hàng, nghiên cứu và tư vấn đầu tư.
- Ưu tiên có chứng chỉ PSPO I trở lên
- Kinh nghiệm BA, PO là một lợi thế
- Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao