Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm phát triển doanh số và lợi nhuận mua/bán ngoại tệ đối với các Khách hàng trên thị trường 1
2. Trực tiếp tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ giao dịch với các Khách hàng
3. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch thúc đẩy hoạt động mua/bán ngoại tệ theo phê duyệt của Ngân hàng trong từng thời kỳ
4. Phối hợp cùng các bộ phận khác trong Phòng Kinh doanh ngoại tệ thực hiện bán chéo các sản phẩm trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ và thị trường ngoại hối cho Khách hàng
5. Thực hiện các báo cáo định kỳ và/hoặc Phối hợp thu thập thông tin thị trường, xây dựng các bản tin nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ
6. Phối hợp triển khai, xây dựng các chương trình đào tạo, tập huấn nghiệp vụ kinh doanh mua/bán ngoại tệ và các sản phẩm phái sinh, sử dụng phần mềm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kiểm toán.
- Có thể sử dụng tiếng Anh để phục vụ công việc theo yêu cầu
- Có kiến thức kinh tế vi mô, vĩ mô, tài chính quốc tế, Tài chính – Ngân hàng, mua/bán ngoại tệ
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ mua bán ngoại tệ tại các Ngân hàng khác (ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí Chuyên viên Sales mua bán ngoại tệ (FX Sales), Chuyên viên kinh doanh ngoại tệ (FX Trader), Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp có kinh nghiệm trong giao dịch mua/bán ngoại tệ).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tin học văn phòng, lập kế hoạch và sử dụng thời gian hiệu quả
- Ngoại hình: Ưa nhìn
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: FXSales - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: FXSales - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
-
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
-
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
-
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao