Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục chat trên Sàn TMDT để hỗ trợ tư vấn về thông tin chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
- Nắm rõ quy trình vận hành của sàn và công ty để giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách trên sàn thương mại điện tử qua kênh Chat và Đánh giá sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi mua hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận/phòng ban khác để phụ trách phần chăm sóc khách hàng cho công ty. Bao gồm cả các kênh phân phối khác (kênh truyền thống, kênh hiện đại.
- Làm báo cáo và report hàng tuần, hàng tháng và đưa ra hướng xử lý để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
Working conditions:
- Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
- Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc giám sát bộ phận CSKH (Ưu tiên FMCG).
- Mạnh về thiết kế kịch bản bán hàng, kịch bản CSKH, kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ tốt.
- Năng lượng, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc, tư duy cởi mở tích cực, có mục tiêu rõ ràng, có khả năng thực thi tốt..
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: nói, viết và PowerPoint.
*** PHÚC LỢI:
- Thưởng thành tích cá nhân và bộ phận theo quí;
- Chế độ nâng lương một năm tối thiểu một lần;
- Thưởng trung thu (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);
- Tổ chức du lịch hoặc phát tiền phúc lợi hằng năm;
- Thưởng lương tháng 13 (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);
- Tổ chức và phát quà sinh nhật hoặc chi phúc lợi vào lương cho CBCNV có sinh nhật trong Quí;
- Hưởng tiền phúc lợi khi kết hôn, ma chay (500.000VNĐ - 3.000.000VNĐ);
- Đóng bảo hiểm trên tiền lương ký hợp đồng, tham gia bảo hiểm 24/24;
- Tặng phẩm hằng tháng cho Con của CBCNV (1 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi) và CBCNV.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao