Mô tả công việc
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng quán cà phê, văn phòng và các khách hàng thuộc kênh HORECA;
- Đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới;
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao;
- Hạn chế rủi ro kinh doanh;
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận nội bộ, đối tác và khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
- Liên hệ khách hàng về việc thu hồi nợ quá hạn;
- Hoàn thành báo cáo cho cấp lãnh đạo theo yêu cầu;
- Và các công việc khác được giao phó bởi cấp trên;
- Đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Network tốt trong nhóm khách hàng HORECA
- Kinh nghiệm bán hàng cho nhóm B2B
- Kinh nghiệm làm việc với kênh HORECA/F&B
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian và điều phối tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng TA là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao