Mô tả công việc
Duy trì và tương tác với các khách hàng doanh nghiệp nhằm phát triển doanh thu, phát triển các sản phẩm mới theo yêu cầu của tổ chức.
Phối hợp các đơn vị, bộ phận ....sau kí kết hợp đồng thực hiện triển khai thành công dịch vụ cho khách hàng.
Các dịch vụ Công ty cung cấp: Kênh Internet, Camera, truyền hình, dịch vụ thoại VOIP- Oncall, hạ tầng viễn thông, Smart Home, sản phẩm khác do công ty cung cấp ...
Tìm kiếm các tổ chức, doanh nghiệp tiềm năng (SME), tư vấn về dịch vụ internet, truyền hình, camera...
Đàm phán thương thảo, ký kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ nhằm tạo ra doanh thu.
Yêu cầu công việc
Có định hướng rõ ràng, biết cách tìm kiếm khách hàng, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh và muốn phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế đầu tư...
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint. Khả năng giao tiếp, Telesale, đàm phán, thuyết phục tốt.
Khả năng phối hợp làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm viễn thông (internet, truyền hình, camera), dự án CNTT cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc Smart Home ...là lợi thế
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có kinh nghiệm bán hàng, telesale, tư vấn trực tiếp đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng chuỗi.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập cạnh tranh (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...)
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.