Mô tả công việc
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT>6 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: 7.300.000 – 9.300.000/tháng.
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.