Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:
- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.
2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:
- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.
- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.
3. Giải Quyết Vấn Đề:
- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.
- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.
4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm
- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.