Mô tả công việc
Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
• To achieve growth and hit sales target assigned.
Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
• To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity.
Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
• To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers.
Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
• To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically.
Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
• To maintain the database of customers.
Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
• To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair.
Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
• To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
• Any other matters requested by the Management.
Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị
• Fresh graduates are considered for position - Sales Representative.
Sinh viên mới tốt nghiệp được xem xét cho vị trí Đại diện bán hàng
• Outgoing personally, strong interpersonal skills, with a high level of ability to communicate clearly and concisely.
Tính cách hướng ngoại, kỹ năng xã giao tốt, có khả năng giao tiếp rỏ ràng và ngắn độ ở mức độ cao
• Ability to work independently with minimum supervision.
Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
• Open for female and male
Tuyển dụng cho cả nam & nữ
• Proficiency in English or Chinese language would be an added advantage
Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 9mil - 13mil
• Allowance for petrol, meal, mobile phone bill, ...
Phụ cấp tiền xăng, tiền cơm, bill điện thoại,..
• Bonus & attractive commission
Thưởng & hoa hồng hấp dẫn
• Social insurance, jobless insurance & health insurance as per government stipulation.
BHXH, BHTN & BHYT theo luật
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.