Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job 1:
- Sales B2B với các công ty Nhật Bản: Chủ yếu là chăm sóc khách hàng hiện có, dự kiến sẽ phụ trách khoảng 20 công ty tại khu vực nhà máy phía Bắc Hà Nội.
- Thực hiện nhập khẩu các sản phẩm liên quan (từ Nhật Bản, Trung Quốc, ASEAN, v.v.), quản lý tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Liên kết với Nhật Bản.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng tiếng Anh.
- Soạn thảo tài liệu nội bộ
Job 2:
- Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản.
- Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật để hiểu nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của họ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày theo yêu cầu công việc.
Job 3
Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn Nhật Bản MỚI SET UP VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI BA ĐÌNH, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tháp giải nhiệt và các sản phẩm liên quan cần tuyển Sales Staff để mở rộng và phát triển thị trường. Dự kiến tháng 4/2025 đi làm
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán cùng các giấy tờ liên quan
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Job 1:
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (trình độ kinh doanh). Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Tính cách: Người có ngoại hình sạch sẽ, tinh thần tích cực và có trách nhiệm
- Giới tính: Nam
Job 2:
- Nữ, chưa kết hôn, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ứng viên đã từng đi Nhật).
- Có chứng chỉ N1/N2 và khả năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoạt bát, và có tính cách thân thiện.
- Chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo.
- Không ngại đi công tác tỉnh trong ngày và không say xe.
Job 3:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi từ 22 ~ 33 tuổi
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm sales. Miễn là yêu thích công việc sales và có định hướng làm sales
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty Nhật
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể tự lên kế hoạch sales
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 33
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.