Mô tả công việc
Hữu Toàn là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm về máy phát điện. Chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi.
Hữu Toàn đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng với công ty mang đến những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Chăm sóc, quản lý và phát triển doanh số từ nguồn Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng MPĐ.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
B. Phát triển và khai thác danh mục khách hàng mới cho Các dịch vụ khác như Sửa chữa, Bảo trì thay vật tư, Cho thuê máy sự kiện hoặc lâu dài, Thầu công.
Chủ động tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin đa dạng cho các dịch vụ sau:
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Yêu cầu công việc
Có tố chất và đam mê công việc bán hàng, luôn hướng đến khách hàng và tạo ra kết quả
Chăm chỉ, tỉ mỉ, có thể hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Có kiến thức về kỹ thuật Cơ, Điện... là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.