Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
Bạn sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm Milwaukee theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ luôn làm việc với cấp Quản lý và phối hợp các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để cung cấp các dịch vụ đặc biệt như Tập huấn giới thiệu sản phẩm/công nghệ mới, Dịch vụ hậu mãi,… cho Khách hàng đang và đã và sẽ tin tưởng sử dụng dụng cụ Milwaukee.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Tìm kiếm, tiếp cận và nắm bắt nhu cầu của khách hàng công nghiệp mới và tiềm năng trong ngành dầu khí/đóng tàu,… để giới thiệu và bán sản phẩm Milwaukee phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Thường xuyên thăm hỏi và duy trì mối quan hệ tích cực của công ty Milwaukee với Khách hàng và Đại lý trong khu vực phụ trách để luôn gia tăng doanh số bán hàng ra.
• Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng. Luôn theo sát Khách hàng để ghi nhận phản hồi và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết. • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.
• Hỗ trợ và lập kế hoạch triển khai các chiến lược Marketing và các hoạt động quảng cáo, sự kiện bán hàng, trải nghiệp sản phẩm,… của Milwaukee trên thị trường.
• Làm việc với cấp Quản lý và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để thúc đẩy soanh số thông qua các hoạt động như sự kiện bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo,...
• Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
• Thực hiện các công việc văn phòng và các yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
Education
Bằng Cử nhân bất kỳ chuyên ngành nào
Experience
• Ít nhất 03 - 04 năm bán hàng thành công (đạt và vượt chỉ tiêu) trong lĩnh vực bán sản phẩm công nghiệp cho các khách hàng dầu khí/đóng tàu
Knowledge
• Có kiến thức trong lĩnh vực dầu khí/đóng tàu
Functional Skills
• Ưu tiên tiếng Việt bản ngữ và biết tiếng Anh (nói & viết). • Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Outlook & PowerPoint.
Other Abilities
• Yêu cầu ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu
• Biết và có bằng lái xe B2
• Có khả năng đi công tác và làm việc linh động thời gian theo yêu cầu của doanh nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.