Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp bằng cách đảm bảo các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý, theo dõi và hỗ trợ kịp thời;
- Xử lý báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng và hợp đồng mua bán;
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra các phương án xử lý cần thiết;
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng, đồng thời theo dõi công nợ bán hàng;
- Cập nhật hợp đồng mua bán;
- Cập nhật dự báo doanh số trên CRM;
- Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới;
- Hoàn thành báo cáo bán hàng khi được yêu cầu.
- Các công việc khác được theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp và Ban Giám Đốc;
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, ở vị trí sales admin/sales support sẽ là một lợi thế;
- Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Thái độ tích cực, hướng tới kết quả và tập trung vào khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel tốt, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM;
- Kỹ năng quản trị con người, kỹ năng khách hàng và quản lý thời gian tốt;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác;
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số;
- Đào tạo chuyên nghiệp;
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.