Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng được giao.
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ và khách hàng.
- Theo dõi số liệu, chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết công viêc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Tiếng Nhật giao tiếp thành thạo (hoặc tương đương N1).
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint (Thành thạo Excel là 1 lợi thế).
- Năng động, tự tin, có tinh thần học hỏi, phân tích và team work tốt.
- Ưu tiên các ứng viên từng sinh sống học tập và làm việc tại Nhật.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, tiệc cuối năm v.v…
- Cá nhân có thành tích xuất sắc được hưởng chế độ ưu đãi: thăng chức, nâng lương, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được training kỹ càng.
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện