Mô tả công việc
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan đến Kinh doanh
- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng; Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng
- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên các trường chuyên ngành về kỹ thuật, Kinh doanh, điện...
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở các doanh nghiệp tương tự
- Chưa có kinh nghiệm : sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, hoặc kỹ năng khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + hh trung bình từ 10 triệu, tùy vào năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hỗ trợ đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH – BHYT – BHTN.
- Được hưởng lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện