Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng
- Tư vấn và Demo online/trực tiếp giải pháp đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đồng hành giúp Khách hàng chuyển đổi số thành công và duy trì mối quan hệ sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng: CEO, Giám đốc, Phòng Kế toán/Kinh doanh,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Thời gian làm việc:
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,...
- Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận với các sản phẩm công nghệ đang là xu hướng
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm công nghệ là một lợi thế(không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
Bạn sẽ nhận được những quyền lợi nào?
- Mức lương cứng hàng tháng KHỞI ĐIỂM CAO:8.000.000đ - 12.000.000đ(không phụ thuộc vào KPI)
- Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, 2 kỳ xem xét điều chỉnh lương cứng/năm
- Làm càng nhiều thu nhập càng cao, lên tới25.000.000 - 30.000.000 ++
- Cơ hội tiếp xúc với nền tảng Quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS: Kế toán - Tài chính, Marketing - Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số tốt nhất hiện nay
- Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý trên nền tảng E-Learning
- Làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, được tôn trọng và tạo điều kiện phát triển
- Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện Medlatec
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,...
- Nhiều hoạt động phát triển bản thân: CLB Bóng đá, CLB Cầu Lông,...
Giá trị mang lại từ công việc:
- Cơ hội học hỏi, thử thách tại Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.
- Hiểu được cách thức vận hành, quản trị Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
- Xây dựng mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa, mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, C - Levels để phát triển tệp khách hàng.
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện