Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
3.1 Bán hàng cho đại lý/nhà phân phối
- Hiểu rõ về tính năng, giá, tính cạnh tranh và ưu thế của sản phẩm cũng như sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện kiểm hàng tại các cửa hàng/đại lý/phân phối để trao đổi với chủ và nhận thêm đơn hàng mới
- Đi chào hàng theo kế hoạch ngày, tháng đến các kênh HORECA và điểm bán lẻ.
- Nhận đơn hàng mới và khớp số liệu với nhân viên hỗ trợ kinh doanh vào cuối ngày để ghi nhận doanh thu bán hàng.
- Cung cấp các thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
- Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại tại các cửa hàng/đại lý/ nhà phân phối
3.2 Duy trì và mở rộng kênh bán hàng
- Lên kế hoạch cung cấp sản phẩm đều đặn cho các khách hàng hiện có
- Tìm kiếm và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng ở địa bàn được giao tại các siêu thị/cửa hàng/nhà hàng...
- Ghi nhận thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng
3.3 Công việc khác
- Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc
- Báo cáo hàng ngày – tuần – tháng cho Quản Lý trực tiếp
- Phối hợp với điều phối bán hàng để đối chiếu công nợ của các cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về học vấn:
- Tối thiểu: Trung cấp
- Nên có: Đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
- Có năng lực và làm việc độc lập.
- Các yêu cầu khác:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
- Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
- Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
- Điều kiện làm việc:
- Môi trường: môi trường văn phòng.
- Thời gian làm việc: Bán thời gian
- Ca sáng: từ 8h00’đến 12h00’
- Ca chiều: từ 14h00’ đến 20h00'
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện