Mô tả công việc
- Tiếp nhận phản hồi, yêu cầu của khách hàng. Xử lý/chuyển bộ phận liên quan. - Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh.
- Trực tiếp hỗ trợ Bộ phận kinh doanh, làm việc Bộ phận kho vận, kế toán, thiết kế.
- Tập hợp và lên đơn hàng và gửi cho kế hoạch sản xuất
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tháng/quý/năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, marketting là lợi thế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale admin tại các nhà máy sản xuất
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì Carton
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Review lương 1 lần trong năm
- Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc,….
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Chế độ phúc lợi: du lịch, teambuilding,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Nhà máy
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện