Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
CÔNG TY TNHH MTV TRUNG SƠN LONG AN (Trung Son Corp.) được thành lập năm 1993, với ngành nghề hoạt động gồm các lĩnh vực sau: nuôi trồng – chế biến, xuất nhập khẩu thủy sản – sản xuất giống thủy sản; kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống; xây dựng…Công ty Cổ phần Trung Sơn (Trung Son Corp.) được thành lập năm 1993, với ngành nghề hoạt động gồm các lĩnh vực sau: nuôi trồng – chế biến, xuất nhập khẩu thủy sản – sản xuất giống thủy sản; kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống; xây dựng…
Hiện Công ty có các cở sở trực thuộc chính sau:
1. Cơ sở nuôi tôm 1 (Farm 1) tại xã Bình Trị, Kiên Lương, Kiên Giang (diện tích 150 hecta);
2. Cơ sở nuôi tôm 2 (Farm 2) tại xã Dương Hòa, Kiên Lương, Kiên Giang (diện tích 650 hecta);
3. Trại sản xuất tôm giống tại Cà Ná, tỉnh Bình Thuận (công suất hơn 1,2 tỷ postlarvae/năm);
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Trung Sơn Long An
Công ty sạch đẹp, đảm bảo khu vực chế biến luôn an toàn, đội ngũ nhân viên trẻ hòa đồng thân thiện và nhiệt tình. (id)
Công ty có môi trường làm việc năng động, làm ăn uy tín coi chất lượng sản phẩm luôn đặt lên yếu tố hàng đầu. Thời gian làm việc khá dài rất đau lưng. (id)